CHAT 3.5: 4000 token hoặc 2700
CHAT 4.0: 8000 token hoặc 5.400 từ
GIỌNG ĐIỆU, TÔNG, PHONG CÁCH
YÊU CẦU=Viết về [ Tầm quan thuê kiến trúc sư khi xây nhà ] bằng cách sử dụng HƯỚNG DẪN VỀ PHONG CÁCH dưới đây như một tài liệu tham khảo.
HƯỚNG DẪN PHONG CÁCH= Giọng điệu: Giọng điệu của văn bản này thân thiện, dễ tiếp cận và giàu thông tin. Tác giả chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết cá nhân, làm cho giọng điệu trở nên mang tính trò chuyện và hấp dẫn.
Phong cách ngôn ngữ: phong cách ngôn ngữ trang trọng, sử dụng ngôn ngữ tường thuật và thông tục ở ngôi thứ nhất để tạo cảm giác hòa hợp với người đọc. Tác giả sử dụng các từ rút gọn và cách diễn đạt thông thường để duy trì phong cách ngôn ngữ này.
Phong cách: Phong cách này được đặc trưng bởi sự kết hợp giữa các yếu tố kể chuyện và hướng dẫn, khi tác giả chia sẻ những giai thoại cá nhân và lời khuyên thực tế. Văn bản được tổ chức thành các phần với tiêu đề và dấu đầu dòng, cho phép dễ dàng điều hướng và hiểu.
Thái độ: Tác giả thể hiện sự nhiệt tình thực sự đối với chủ đề này và mong muốn giúp đỡ người khác cải thiện quá trình viết của họ. Điều này được truyền tải thông qua việc sử dụng ngôn ngữ tích cực và chia sẻ những thành công cũng như đột phá của cá nhân.
Tính sáng tạo: Văn bản thể hiện sự sáng tạo trong cách tiếp cận thảo luận về quá trình viết, tập trung vào các kỹ thuật độc đáo, trải nghiệm cá nhân và ứng dụng FFGA (Sợ hãi, Thất vọng, Mục tiêu, Khát vọng) để hướng dẫn sáng tạo nội dung.
Hài hước: Văn bản mang tính chất hài hước nhẹ nhàng, chủ yếu thông qua ngôn ngữ đời thường và những giai thoại dễ hiểu, tạo cảm giác thân thiết giữa tác giả và người đọc.
Ngôn ngữ tượng hình: Văn bản chứa ngôn ngữ tượng hình tối thiểu, với hầu hết các ẩn dụ và so sánh được sử dụng để làm rõ các điểm hoặc truyền đạt những trải nghiệm có liên quan.
Độ phức tạp: Văn bản có mức độ phức tạp thấp, sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và dễ hiểu để truyền đạt ý tưởng và lời khuyên. Tính bùng nổ: Văn bản có mức độ bùng nổ vừa phải, tác giả đưa ra các khái niệm, kỹ thuật mới trong từng phần.
CHUỖI Ý
Ví dụ 1 (Không có Chuỗi Ý): Viết một email nuôi dưỡng cho một khách hàng tiềm năng trên danh sách gửi thư của chúng tôi để quảng cáo [máy hút bụi Dyson.]. Hãy trả về kết quả bằng tiếng việt
Ví dụ 2: Với Chuỗi Ý Viết một email nuôi dưỡng cho một khách hàng tiềm năng trong danh sách gửi thư của chúng tôi dành cho máy hút bụi Dyson. Khi làm như vậy, hãy nghĩ xem điều gì sẽ khiến email thành công nhất: Xem xét những thách thức mà khách hàng gặp phải mà Dyson có thể giúp giải quyết. Xem xét những lợi ích mà Dyson có được so với hiện trạng và sự cạnh tranh. Xem xét những đặc điểm nào chứng tỏ rằng Dyson là người dẫn đầu trong việc giải quyết các vấn đề đó. Chọn một lĩnh vực cụ thể để tập trung vào. Làm nổi bật một cách tinh tế việc Dyson đã biến đổi cuộc sống của khách hàng như thế nào. Và kể thêm một câu chuyện thành công của khách hàng. Hãy trả về kết quả bằng tiếng việt
Dùng AI tạo hình ảnh từ chữ: https://www.bing.com/images/create
Công cụ: https://ideogram.ai/login
Chọn một hình ảnh bất kỳ, copy promt dán vào, tạo…